CGA / EWC

Professional development banner
Meddwl Mawr
Meddwl Mawr

Gall ymddiddori mewn ymchwil chwarae rhan bwysig wrth eich helpu i ddatblygu eich syniadau a’ch ymarfer eich hun fel gweithiwr addysg proffesiynol. Dyna pam rydym ni wedi dechrau ‘Meddwl Mawr’, sef clwb llyfrau a chyfnodolion sydd â’r nod o’ch cefnogi chi ar eich taith ddysgu broffesiynol.

Byddwn yn cyhoeddi argymhellion rheolaidd ar y dudalen hon, yn cwmpasu amrywiaeth o bynciau diddorol, gan eich cyfeirio at rywfaint o’r cynnwys gwych sydd ar gael yn eich llyfrgell ar-lein rhad ac am ddim.

Gwnewch yn siŵr eich bod yn tanysgrifio i’r rhestr bostio i gael yr argymhellion pan fyddant yn cael eu cyhoeddi.

Rydym yn awyddus i glywed am unrhyw lyfrau neu erthyglau mewn cyfnodolion ar EBSCO a oedd yn ddiddorol, yn cynnig mwynhad neu’n ddefnyddiol yn eich barn chi. Os hoffech rannu argymhelliad This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Eich argymhellion

Gorffennaf 2024

How to survive in teaching: without imploding, exploding or walking away by Dr Emma Kell

How to survive in teaching: without imploding, exploding or walking away by Dr Emma Kell book image

Fel ymarferydd addysg, byddwch yn gwybod am heriau recriwtio a dargadw o fewn y byd addysg. Mae'r llyfr yma'n trafod y gwahanol safbwyntiau o ran yr heriau a'r gwobrau o addysgu. Mae'n archwilio modelau a strategaethau llwyddiannus lle bo cyfuniad o gefnogaeth a heriau, atebolrwydd, ac ymdeimlad o werthfawrogiad, wedi annog athrawon i fynd i, ac i aros yn y proffesiwn. Mae'r llyfr yn atgyfnerthu gwerthoedd addysgwyr proffesiynol ynghylch pam eu bod wedi dewis gyrfa mewn addysg, gan gynnwys boddhad gweithio gydag addysgwyr gan gefnogi eu cynnydd a datblygiad addysgiadol, a mynd i'r afael â'r heriau amrywiol sy'n wynebu'r gweithlu. Mae'r awdur yn tynnu ar eu profiadau eu hunain a'u cydweithwyr, ac maent wedi gwneud ymchwil sylweddol, gan gynnwys gwerthuso bron i 4,000 o ymatebion i arolygon a chyfweliadau gydag athrawon, cyn-athrawon, ac addysgwyr proffesiynol.

 

Slow teaching: on finding calm, clarity and impact in the classroom by Jamie Thom

Slow teaching: on finding calm, clarity and impact in the classroom by Jamie Thom book image

Mae Slow teaching yn archwiliad meddylgar o sut all arafu lawr ym mhob agwedd ar addysg arwain at well canlyniadau i fyfyrwyr. Mae'n archwilio sut mae'r dull yma o arfer myfyriol yn creu gwell adborth, perthnasau gwell, gallu rheoli'r ystafell ddosbarth yn fwy medrus, deialog ystyriol yn yr ystafell ddosbarth, a dargadw gwybodaeth ac arweinyddiaeth ysgol, ac yn y pen draw, dysgu gwell. Mae'r dechneg addysgu araf yn ceisio dyfnhau'r grefft o addysgu, ac felly creu ymarferwyr sy'n arbenigwyr ac wedi ymrwymo i feistroli eu crefft. Mae'r awdur yn trefnu'r llyfr i saith adran, pob un yn hawdd eu darllen, ac yn tynnu ar ymchwil a llenyddiaeth berthnasol a diweddar, a'i blethu â phrofiad personol. Gan fyfyrio ar strategaethau fydd yn galluogi athrawon i beidio cynhyrfu, a bod yn drefnus, mae pob pennod yn gorffen gyda nifer o gwestiynau araf i helpu'r darllenydd i ystyried y cynnwys a sut mae'n berthnasol iddyn nhw a'u sefyllfa.

Argraffiadau blaenorol

Beth oedd eich barn chi am argymhellion y mis hwn? Sut gwnaethant helpu i ddatblygu’ch ymarfer? Trydarwch eich ymateb gan ddefnyddio #MeddwlMawr

Beth am ddefnyddio’r offerynnau sydd o fewn y PDP i fyfyrio ar y syniadau a amlygwyd gan argymhellion y mis hwn, a sut gallwch eu cymhwyso i’ch ymarfer eich hun?

A yw ein hargymhellion wedi’ch ysbrydoli ac rydych felly am rannu’r hyn a ddysgoch gyda’ch cydweithwyr? Beth am ddarllen ein canllaw ar sefydlu clwb cyfnodolion.